Bệnh xuất tinh sớm có biểu hiện gì không?

Tìm hiểu những triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm sẽ giúp các bạn có được những cách điều trị bệnh sớm và tránh được những hệ lụy của bệnh đối với sức khỏe. Bệnh xuất tinh sớm có biểu hiện gì không là một trong các câu hỏi được gửi tới cho các bác sĩ nam khoa của chúng tôi. Các bác sĩ nam khoa sẽ giúp các bạn có được những câu trả lời cần thiết sau đây!

Bệnh xuất tinh sớm có biểu hiện gì không?

Bệnh xuất tinh sớm về cơ bản cũng có nhiều những biểu hiện khá rõ ràng, cụ thể như sau:

Bệnh xuất tinh sớm có biểu hiện gì không? 1

– Thời gian quan hệ quá ngắn. Theo các nghiên cứu thì thời gian trung bình cho một lần quan hệ tình dục là từ 10 – 15 phút. Nhưng nếu thời gian quan hệ của nam giới chỉ trong khoảng 1-2 phút thì đây là một trong những dấu hiệu báo hiện bạn đang mắc bệnh xuất tinh sớm.

– Người bạn tình không được thỏa mãn bởi người phụ nữ thường mất tới 8 phút trong mỗi cuộc yêu mới có thể đạt được sự thỏa mãn. Nam giới xuất tinh sớm sẽ khiến cho người bạn tình khó có thể đạt được khoái cảm và điều này gây nên những rạn nứt tình cảm và khiến nam giới dễ mắc phải những biểu hiện tự ti.

– Số lần nhịp dập được kiểm soát tự nguyện quá thấp. Nam giới trung bình cần đạt từ từ 8 -15 lần“nhịp dập” có kiểm soát tự nguyện. Nhưng nếu những điều này thấp hơn số lần đó thì có thể bạn đang mắc phải những chứng bệnh xuất tinh sớm.

Các bạn hãy chú ý, hiện tượng xuất tinh sớm chỉ diễn ra trong khoảng 1,2 lần và sau đó không xuất hiện nữa thì đó sẽ chỉ là hiện tượng bình thường, nam giới bị căng thẳng hoặc mệt mỏi gây nên. Nhưng nếu hiện tượng này xuất hiện quá thường xuyên và không hề có dấu hiệu trở lại bình thường thì đây là một trong những biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm.

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

• Do tâm lý: Đây là nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm ở phái mạnh. Do áp lực về công việc, stress, căng thẳng, mệt mỏi,…Hoặc có thể là do sự kỳ vọng qua nhiều từ đối phương gây áp lực tâm lý cho nam giới. Nếu như tình trạng này kéo dài dần hình thành nên thói quen và chuyển sang giai đoạn bệnh.
  • Do bẩm sinh và bệnh lý: Do nam giới mắc phải các bệnh như: liệt dương, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,…Đây là lý do nam giới bị xuất tinh sớm
  • Thủ dâm: Một số quý ông có thói quen thủ dâm với tần suất nhiều, lo sợ người khác bắt gặp nên đẩy nhanh quá trình, đã tạo dần thói quen xuất tinh sớm.Bệnh xuất tinh sớm có biểu hiện gì không? 2
  • Do thiếu kiến thức về giới tính, ít tiếp xúc với nữ giới: Việc ít tiếp xúc với chị em phụ nữ gây cảm giác ngại ngùng, không được thoải mái. Vì thế khi gặp phải chuyện liên quan tới tình dục nam giới thường có tâm lý bất ổn, hồi hộp, căng thẳng quá mức.
  • Do thao tác quan hệ: Do nam giới không kiểm soát khi đối tác có những tác động gây kích thích hoặc vợ chồng xa nhau lâu ngày (vội vàng trong quan hệ)

Tác hại, ảnh hưởng của bệnh xuất tinh sớm

+ Gây ảnh hương đến chất lượng cuộc sống vợ chồng, nguyên nhân tan vỡ hạnh phúc gia đình

+ Khiến nam giới mất tự tin, bản lĩnh của mình với đối tác, bạn tình, ảnh hưởng tâm lý, đau khổ tinh thần

+ Khả năng sinh sản suy giảm, gây vô sinh – hiếm muộn.

+ Nếu như tình trạng này kéo dài có thể bệnh ngày một năng hơn và dẫn tới nguy cơ liệt dương, dương vật không cương cứng

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

– Biện pháp tâm lý: Đây là biện pháp áp dụng cho trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do tâm lý. Đối với phương báo này sự tác động từ người vợ là quan trọng nhất, vợ chồng nên chia sẻ với nhau, cùng nhau vượt qua bệnh, không nên có thái độ chê bai.

– Điều trị bằng cách chỉnh dây phanh quy đầu: Đây là biện pháp áp dụng cho những ai bị dài/hẹp bao quy đầu tác động đến quá trình xuất tinh ở nam giới.

– Dùng thuốc chữa xuất tinh sớm: Đây là biện pháp được khá nhiều người sử dụng, các bạn có thể dùng thuốc bôi, uống, dạng xịt. Đây chỉ là hình thức tạm thời, không có tác dụng lâu dài. Vì vậy nam giới không nên tự ý mua thuốc về điều trị nếu không có chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa ở phòng khám uy tín

Bệnh xuất tinh sớm gây nhiều tác động tiêu cực ảnh hưởng đến hạnh phục gia đình. Chính vì thế nam giới cần phải chú ý những biểu hiện bất thường của mình, từ đó sớm phát hiện bệnh và đi khám điều trị kịp thời.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Hi vọng giúp ích cho các bạn, nếu cần hỗ trợ chi tiết các bạn có thể gọi 0969 668 152 để được tư vấn miễn phí